img
img
img
img
Quận/Huyện
Phường/Xã
Đường Phố
Diện tích
Số Phòng
Hướng Nhà
Dự Án

NGẮM TUYỆT PHẨM JARDIN DE JOIE TỪ TRÊN CAO - CHUNG CƯ CAO CẤP ĐÁNG SỐNG NHẤT LONG BIÊN

Mã số tin: 468607Loại tin: Tin ThườngNgày đăng: 06-06-2023Ngày hết hạn: 13-06-2023

Đường Huỳnh Văn Nghệ, Long Biên

2.5 Tỷ

Thông tin tổng quan

Bán căn hộ chung cư

Hướng Đông Bắc

65m2

10

2

2

Hẻm

1

Thông tin chi tiết
* Môi trường sống có tác động rất quan trọng tới cuộc sống con người và cũng là nơi khởi nguồn cho những câu chuyện về một chốn an cư hạnh phúc, thịnh vượng. Cư dân sống trong các căn hộ có tầm nhìn ra khoảng không gian đẹp, thơ mộng như hồ nước, thảm cỏ, công viên cây xanh... hay được tận hưởng trọn viện các tiện ích chỉ cách một bước chân... chắc chắn sẽ là những cư dân hạnh phúc vẹn trọn.
* Thấu hiểu được tầm quan trọng của cảnh quan, môi trường đối với chất lượng sống của cư dân, nên không chỉ chú trọng vào tiện ích đồng bộ và hiện đại, Le Grand Jardin còn đầu tư vào không gian sống xanh, an lành đẳng cấp. Với việc chuẩn bị ra mắt quỹ căn hộ đẹp nhất với tầm nhìn mãn nhãn - Jardin De Joie - hứa hẹn sẽ tạo nên "cơn sốt" tại trên thị trường BĐS phía Đông Hà Nội.
* Cùng ngắm nhìn tuyệt phẩm Jardin De Joie từ trên cao để cảm nhận tầm nhìn khoáng đạt cùng vẻ đẹp đầy "quyến rũ" của những căn hộ được mệnh danh là "nàng thơ nước Pháp" này nhé!
______________________
​Địa chỉ dự án: Đường Huỳnh Văn Nghệ - Q.Long Biên – Hà Nội ​
Hotline đại lý chiến lược:
035 823 7575
Thông tin bản đồ
Lưu ý
Quý khách hàng đang xem nội dung tin rao "NGẮM TUYỆT PHẨM JARDIN DE JOIE TỪ TRÊN CAO - CHUNG CƯ CAO CẤP ĐÁNG SỐNG NHẤT LONG BIÊN". Mọi thông tin liên quan tớitin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu Quý khách hàng phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thôngbáo cho chúng tôi.
Thông tin liên hệ
Lan Nhi

Tin Cùng Vị Trí