img
img
img
img
Quận/Huyện
Phường/Xã
Đường Phố
Diện tích
Số Phòng
Hướng Nhà
Dự Án

VIP hiếm nhất Khuất Duy Tiến-phân lô-ô tô-dòng tiền 1 tỷ/năm-sổ vuông-71m*9T-chỉ 32 tỷ

Mã số tin: 617141Loại tin: Tin ThườngNgày đăng: 28-03-2024Ngày hết hạn: 04-04-2024

Đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Bắc

32 Tỷ

Thông tin tổng quan

Bán nhà mặt tiền

71m2

9

3

0

Mặt tiền

1

Thông tin chi tiết
NHÀ CỰC ĐẸP PHÂN LÔ Ô TÔ TRÁNH 9 TẦNG - THANG MÁY - MẶT TIỀN KHỦNG -DÒNG TIỀN SIÊU LỢI NHUẬN HƠN 1 TỶ/NĂM

+ Nhà phân lô khu Vip Nguỵ Như Kon Tum - Khuất Duy Tiến. Trước nhà ô tô tránh vỉa hè, đường thông thoáng giao thông thuận tiện.

+ Nhà xây 9 tầng thang máy thiết kế thông sàn đang cho thuê văn phòng dòng tiền cực tốt giá 90 triệu/th, tăng 10% năm tiếp theo.

+ Hiện tại trong vòng 1-2 năm tới sẽ không thể xây dựng được toà nhà cao tầng như này, nhà bán xây sẵn 9 tầng là một lợi thế lớn.

+ Diện tích xây dựng tầng 1 là 64m từ tầng 2 lên là 71m 2, trừ diện tích nhà vệ sinh và cầu thang thì diện tích sử dụng của mỗi tầng còn 55m rất rộng.

+ Sổ đỏ phân lô vuông vắn chủ cất két sẵn sàng giao dịch.

Liên hệ Mr Tuấn
Thông tin bản đồ
Lưu ý
Quý khách hàng đang xem nội dung tin rao "VIP hiếm nhất Khuất Duy Tiến-phân lô-ô tô-dòng tiền 1 tỷ/năm-sổ vuông-71m*9T-chỉ 32 tỷ". Mọi thông tin liên quan tớitin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu Quý khách hàng phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thôngbáo cho chúng tôi.
Thông tin liên hệ
Nguyễn Anh Tuấn

Tin Cùng Vị Trí