img
img
img
img
Quận/Huyện
Phường/Xã
Đường Phố
Diện tích
Số Phòng
Hướng Nhà
Dự Án

Nhà Phố Phường Hiệp Ninh: Hòa Mình Trong Không Gian Xanh

Mã số tin: 562566Loại tin: Tin ThườngNgày đăng: 01-12-2023Ngày hết hạn: 08-12-2023

Đường 58, Trường Đông

3.3 Tỷ

Thông tin tổng quan

Bán nhà mặt tiền

Hướng Tây

169m2

0

2

1

Mặt tiền

1

Thông tin chi tiết
tham gia Cộng Đồng Tại nhà Đẹp Phường 4 - TP Tây Ninh
Chúng ta đang mời bạn đến với một căn nhà không chỉ có không gian sống, mà còn phải là điểm tham gia cho cả hiệp hội tại Phường Hiệp Ninh, TP Tây Ninh!
Với diện tích S 9.9m x 40m và giá 3 tỷ 300 triệu, nơi đây không khí tươi đẹp để thiết kế những kỷ niệm đáng nhớ với gia chủ và đồng đội.
Nhà xây kiên cố với sân rộng, tạo nên một bầu không khí ấm cúng và hạnh phúc. Hướng Tây mang đến sự màu đỏ lộc may và phát tài.
Tiện ích xung quanh như khu trường học, công viên, và các siêu thị thuận tiện sẽ làm cho thiên nhiên của gia đình trở thành thuận tiện hơn bao giờ hết.
tò mò nhà qua video giới thiệu: https://youtu.be/6_ftgyXfp9o
Đừng rụt rè liên hệ để biết thêm liên quan và đặt lịch xem nhà: 0947790179
Thông tin bản đồ
Lưu ý
Quý khách hàng đang xem nội dung tin rao "Nhà Phố Phường Hiệp Ninh: Hòa Mình Trong Không Gian Xanh". Mọi thông tin liên quan tớitin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu Quý khách hàng phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thôngbáo cho chúng tôi.
Thông tin liên hệ
Nguyễn Trung Hậu

Tin Cùng Vị Trí