img
img
img
img
Quận/Huyện
Phường/Xã
Đường Phố
Diện tích
Số Phòng
Hướng Nhà
Dự Án

Căn nhà mơ ước view ôm trọn mặt sông Hồng.

Mã số tin: 698255Loại tin: Tin ThườngNgày đăng: 05-09-2024Ngày hết hạn: 12-09-2024

Đường An Dương Vương, Phú Thượng

52.5 Tỷ

Thông tin tổng quan

Bán nhà mặt tiền

180m2

4

4

3

Mặt tiền

1

Thông tin chi tiết
Căn nhà mơ ước, view ôm trọn mặt sông Hồng.
Quay trở về Phú Thượng vào ngày Hà Nội 36 độ, khi đứng ở balcony thả tầm mắt ra triền sông ngút ngàn nắng gió, ngửa mặt hứng những làn gió mát lạnh từ sông Hồng, tôi mới cảm nhận được hết giá trị của không gian sống của lá phổi xanh của Hà Nội. Dựa lưng vào ghế xích đu, hít 1 hơi thật sâu, tôi như đang sống trong không gian êm đềm, hữu hảo, và tràn đầy tình thương yêu của bà con chòm xóm xung quanh.
Với diện tích 180 mét, xây 4 tầng, 4PN, 3WC căn nhà trên phố An Dương Vương sẽ cho bạn nhiều hơn những cảm xúc mà tôi nói tới, bởi đó sẽ là nhà bạn, là nơi bạn lui về sống cuối tuần như second-home, nhưng lại vẫn là nội thành Hà Nội. Với các góc cạnh thiết kế độc đáo sẵn có - view trọn sông Hồng, chỉ cần qua tay kiến trúc sư, căn nhà này cũng sẽ là cái máy in tiền trong lĩnh vực kinh doanh homestay.
Bạn sẵn sàng đến xem chưa, chỉ 30 phút - bạn sẽ có cảm hứng ngay với nàng Tiên Dung bên bờ Hồng Hà, nàng thật sự xứng đáng với số vốn đầu tư nhỉnh 50 tỷ.
Điện thoại ngay nhé, để đồng cảm với Nguyệt: 0964713322
Thông tin bản đồ
Lưu ý
Quý khách hàng đang xem nội dung tin rao "Căn nhà mơ ước view ôm trọn mặt sông Hồng.". Mọi thông tin liên quan tớitin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu Quý khách hàng phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thôngbáo cho chúng tôi.
Thông tin liên hệ
Liên Hệ chính Chủ

Tin Cùng Vị Trí