img
img
img
img
Quận/Huyện
Phường/Xã
Đường Phố
Diện tích
Số Phòng
Hướng Nhà
Dự Án

CĂN KINH ĐÔ - THE EMPIRE MẶT TIỀN RỘNG ĐẾN 7M SÁT ĐẠI LỘ SAN HÔ CỰC VIP

Mã số tin: 226794Loại tin: Tin ThườngNgày đăng: 02-07-2022Ngày hết hạn: 11-07-2022

179 Long Hưng

19.6 Tỷ

Thông tin tổng quan

Bán nhà mặt tiền

84m2

0

0

0

Mặt tiền

1

Thông tin chi tiết
Căn Kinh Đô - The Empire mặt tiền rộng đến 7m, sát đại lộ san hô cực VIP


- Kinh Đô Ánh Sáng là phân khu lõi của lõi của The Empire Oceanpark 2, nơi hộ tụ những tinh hoa bậc nhất của toàn bộ dự án. Kinh Đô Ánh Sáng được thiết kế theo phong cách Pháp, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân và khách hàng, với những lễ hội đường phố, những hoạt động giải trí xuyên đêm ngày.
- Sở Hữu một căn Shophouse tại Kinh Đô Ánh Sáng là Quý khách đang sở hữu một viên ngọc quý giá trọng tay, giá trị truyền đời cho con cháu, mở ra những cơ hội kinh doanh cực kỳ hấp dẫn và tiền năng tăng giá mạnh mẽ.
- Kinh Đô là phân khu duy nhất có 2 hầm gửi xe ô tô tại The Empire.
- Hiện tại em đang còn duy nhất một căn Shophouse tại phân khu Kinh Đô, diện tích vừa phải - 84m2, mặt tiền rộng đến 7M dễ dàng kinh doanh nhiều mặt hàng và dịch vụ cao cấp.
- Căn Shop house ngay sát đại lộ San Hô rộng 51m2, tuyến đường trung tâm của toàn bộ dự án. Sát đường Đại Dương 30m và ngay sát căn đầu hồi. Vị trí siêu VIP và đẹp.
- Từ căn Shophouse này chỉ vài bước chân là ra đến hồ tạo sóng nước mặn lớn nhất thế giới. Chỉ vài bước chân là đến công viên trung tâm, quảng trường Ánh sáng, nơi tinh hoa tụ hội.
- Căn Shophouse KD5 - 1xx (chẵn), diện tích 84m2, mặt tiền 7m.

- Quý khách nhanh tay liên hệ MR. Lê Đình Lê: 0904 070 313 để sở hữu căn Shophouse quý giá này.
Thông tin bản đồ
Lưu ý
Quý khách hàng đang xem nội dung tin rao "CĂN KINH ĐÔ - THE EMPIRE MẶT TIỀN RỘNG ĐẾN 7M SÁT ĐẠI LỘ SAN HÔ CỰC VIP". Mọi thông tin liên quan tớitin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu Quý khách hàng phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thôngbáo cho chúng tôi.
Thông tin liên hệ
Trần Lê Vân

Tin Cùng Vị Trí