img
img
img
img
Quận/Huyện
Phường/Xã
Đường Phố
Diện tích
Số Phòng
Hướng Nhà
Dự Án

Trần Khắc Chân Q1 hxh 40m2 ngang 4m CHDV 6 Tầng 6pn Chỉ 7.8 Tỷ .

Mã số tin: 502965Loại tin: Tin ThườngNgày đăng: 02-08-2023Ngày hết hạn: 09-08-2023

Đường Trần Khắc Chân, Tân Định

7.8 Tỷ

Thông tin tổng quan

Bán nhà hẻm

40m2

6

6

6

Hẻm

1

Thông tin chi tiết
HẺM XE HƠI TRẦN KHẮC CHÂN ĐẮT ĐỎ - SÁT MẶT TIỀN HOÀNG SA - KHU PHÂN LÔ - 5 TẦNG KINH DOANH CHDV SIÊU ĐẸP CÓ DÒNG TIỀN - TRUNG TÂM QUẬN 1.
- 6 Tầng Thực tế - ( cụ thể: 1 trệt + 4 lầu + Sân Thượng)
- TỔNG - 5PN (có 1 phòng tầng trệt) + 5WC, ban công, sân thượng (có thể tạo thêm phòng trên tầng sân thượng.

+ Điểm mạnh ngôi nhà: Sát mặt tiền Hoàng Sa xe hơi ra vào thuận tiện. Nhà hiện đang kinh doanh CHDV có dòng tiền ổn định (38tr/tháng). Phòng ốc rộng rãi Thiết kế SIÊU ĐẸP Y HÌNH. đặc biệt giá cho thuê phòng khu này rất đắt đỏ thấp nhất cũng 8-9 tr/phòng bởi Q1 khu này không hề có giá rẻ.

+ Tiện ích: Nơi tập trung tất cả các dịch vụ cao cấp và sang trọng: Y tế, giáo dục, nhà hàng, khách sạn của các thương hiệu trong nước và quốc tế. Bán kính 500m đầy đủ tiện ích công cộng (nhà thờ , chợ, công viên Lê Văn Tám, trường học các cấp,... ).

+ Pháp lý: Sổ hồng chính chủ, hoàn công đầy đủ .
Q10823
Thông tin bản đồ
Lưu ý
Quý khách hàng đang xem nội dung tin rao "Trần Khắc Chân Q1 hxh 40m2 ngang 4m CHDV 6 Tầng 6pn Chỉ 7.8 Tỷ .". Mọi thông tin liên quan tớitin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu Quý khách hàng phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thôngbáo cho chúng tôi.
Thông tin liên hệ
Trang Phạm

Tin Cùng Vị Trí