img
img
img
img
Quận/Huyện
Phường/Xã
Đường Phố
Diện tích
Số Phòng
Hướng Nhà
Dự Án

Bán nhà Phùng Khoang Triều Khúc Nguyễn Trãi Thanh Xuân 45m2 4.4 tỷ

Mã số tin: 249875Loại tin: Tin ThườngNgày đăng: 02-08-2022Ngày hết hạn: 10-08-2022

Phùng Khoang, Xã Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

4.4 Tỷ

Thông tin tổng quan

Bán nhà hẻm

45m2

5

6

4

Hẻm

1

Thông tin chi tiết
Chủ nhà làm ăn có lộc chuyển nhà biệt thự cần nhượng lại căn nhà tại Phùng Khoang.
* Là mội trong những con phố sầm uất bậc nhất Hà Nội với mật độ sinh viên, người lao động thuê trọ cục nhiều. Kinh doanh tất tần tật các mặt hàng quần áo, nhà hàng lẩu – nướng, siêu thị, karaoke không thiếu thứ gì. Chợ Phùng Khoang nổi tiếng Hà Nội, khách mua về có lợi nhuận ngay.
* Nhiều phòng cho thuê full nội thất dòng tiền 240 triệu ổn định hàng năm. Nhà dân xây KBT chắc chắn. mặt tiền rộng nhà nhiều ánh sáng tự nhiên. có chỗ để xe, khu nấu ăn sân phơi dầy đủ công năng sử dụng. Căn nhà quá đẹp !!
* Ngõ thẳng tắp ba gác phi, thông các ngả qua các con phố Lương Thế Vinh, Trung Văn, Nguyễn Trãi… trải nhựa vào tận cửa, 20m ra đường ô tô, trường mầm non, 200m ra chợ Phùng Khoang không thiếu thứ gì. Bãi ô tô ngay sát nhà, vị trí trung tâm đi đâu cũng tiện.
Thiết kế 45m2 x 5 tầng
Tầng 1: khách + bếp + WC
Tầng 2, 3, 4, 5 (7 phòng khép kín)
Sổ đỏ chính chủ, giao dịch ngay
Giá mong muốn 4,4 tỷ
Liên hệ xem nhà: 0585888594 tư vấn nhiệt tình thân thiện !
Thông tin bản đồ
Lưu ý
Quý khách hàng đang xem nội dung tin rao " Bán nhà Phùng Khoang Triều Khúc Nguyễn Trãi Thanh Xuân 45m2 4.4 tỷ". Mọi thông tin liên quan tớitin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu Quý khách hàng phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thôngbáo cho chúng tôi.
Thông tin liên hệ

Tin Cùng Vị Trí