img
img
img
img
Quận/Huyện
Phường/Xã
Đường Phố
Diện tích
Số Phòng
Hướng Nhà
Dự Án

Tin được không ạ em bán lô đất chỉ tới 280tr/công

Mã số tin: 471923Loại tin: Tin ThườngNgày đăng: 12-06-2023Ngày hết hạn: 19-06-2023

Đường ĐT 781, Hòa Thạnh

995 Triệu

Thông tin tổng quan

Bán đất thổ cư

3550m2

0

0

0

Hẻm

0

Thông tin chi tiết
Tin được không ạ, em bán lô đất chỉ tới 280tr/công
Ông Bác lớn tuổi chuyển lên thành phố ở hẳn với con cháu nên muốn bán lô đất dưới quê vì không ai trông nom.
Lô đất có tổng diện tích hơn 3,5 công, đường trước đất rải đá mi thẳng tắp ô tô ra vào thoải mái. Đất cách nhựa tầm 1Km, gần dân cư, đất cao ráo bằng phẳng luôn ạ. Lúc trước ông Bác có sản xuất nông nghiệp nên đất màu mỡ, tươi xốp nhé. Bán kính 2,5Km đầy đủ tiện ích, sẵn điện, nước nên lô này khách mua làm vườn thì quá ok luôn. Lô này khách mua đầu tư hay mua để dành sau này về dưỡng già cũng rất Ok ạ.
Hiện tại Bác muốn bán nhanh để chuyển lên thành phố ở với con cháu nên gửi em bán nhanh lô đất với giá siêu ưu đãi ạ. Chỉ 280 triệu cho 1 công đất tại Châu Thành thì khách nên mua ngay liền tay lô này là xứng đáng.
Bác chủ rất thân thiện và vui vẻ nên khách nào thiện chí chốt nhanh thì bác sẵn sàng thương lượng về giá.
Bác mong muốn bán nhanh nên ACE môi giới nào sẵn khách thì liên hệ em ngay để cùng hợp tác ạ. Đảm bảo hoa hồng không làm anh chị thất vọng nhé.
Nhanh chóng liên hệ em ngay để biết rõ hơn thông tin của lô đất nhé.
Thông tin bản đồ
Lưu ý
Quý khách hàng đang xem nội dung tin rao "Tin được không ạ em bán lô đất chỉ tới 280tr/công". Mọi thông tin liên quan tớitin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu Quý khách hàng phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thôngbáo cho chúng tôi.
Thông tin liên hệ
Huỳnh Thị Aí

Tin Cùng Vị Trí