img
img
img
img
Quận/Huyện
Phường/Xã
Đường Phố
Diện tích
Số Phòng
Hướng Nhà
Dự Án

SIÊU PHẨM ĐẤT MẶT ĐƯỜNG QUỐC LỘ 2 TẠI PHƯỜNG AN TƯỜNG - TP TUYÊN QUANG DIỆN TÍCH 260M2 MẶT TIỀN

Mã số tin: 519466Loại tin: Tin ThườngNgày đăng: 30-08-2023Ngày hết hạn: 06-09-2023

Đường Quốc Lộ 2, Ỷ La

1.15 Tỷ

Thông tin tổng quan

Bán đất thổ cư

100m2

0

0

0

Hẻm

0

Thông tin chi tiết
Nổi bật với những LỢI ÍCH KHÁC BIỆT:
Vị trí ĐẮC ĐỊA: Lô đất nằm ngay mặt tiền Quốc lộ 2, với diện tích rộng lớn 260m2 và mặt tiền lên tới 10,34m. Vị trí này không chỉ đảm bảo tầm nhìn thoáng đãng mà còn giúp bạn dễ dàng tiếp cận các tuyến đường chính, gần khu đô thị An Phú, các cơ quan chính quyền, bệnh viện Yên Sơn Quảng trường trung tâm và các trường học cấp mầm non đến cấp 3. Và vô vàn tiện ích khác nữa
TIỀM NĂNG KINH DOANH KHỦNG: Với mặt tiền lớn, khu đất này là cơ hội tuyệt vời cho những ai muốn phát triển kinh doanh. Bất kể bạn đang tìm kiếm một nơi để mở cửa hàng, showroom hoặc kinh doanh khách sạn, không gì có thể vượt qua tiện ích của một vị trí đẹp như thế này.
THỜI GIAN DI CHUYỂN THUẬN LỢI: Với vị trí nằm ngay mặt đường Quốc lộ 2 và gần các tuyến đường chính, việc di chuyển đến các điểm quan trọng trong thành phố cũng như các khu vực lân cận trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
MÔI TRƯỜNG SỐNG TỐT ĐẲNG CẤP: Tận hưởng không gian sống trong lành, thoáng đãng tại vùng đất An Tường. Đây là nơi lý tưởng để xây dựng ngôi nhà mơ ước hoặc những dự án kinh doanh độc đáo.
TIỀM NĂNG TĂNG GIÁ TRỊ BẤT ĐỘNG SẢN: Với sự phát triển của khu vực và hạ tầng ngày càng được đầu tư, việc đầu tư vào lô đất này có tiềm năng tăng giá trị cao trong tương lai.
HÃY LIÊN HỆ NGAY MR LINH: 0966630888
Thông tin bản đồ
Lưu ý
Quý khách hàng đang xem nội dung tin rao "SIÊU PHẨM ĐẤT MẶT ĐƯỜNG QUỐC LỘ 2 TẠI PHƯỜNG AN TƯỜNG - TP TUYÊN QUANG DIỆN TÍCH 260M2 MẶT TIỀN". Mọi thông tin liên quan tớitin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu Quý khách hàng phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thôngbáo cho chúng tôi.
Thông tin liên hệ
Trần Vũ Linh

Tin Cùng Vị Trí