img
img
img
img
Quận/Huyện
Phường/Xã
Đường Phố
Diện tích
Số Phòng
Hướng Nhà
Dự Án

Đất vườn giá rẻ sổ hồng sẵn tiềm năng sinh lời cao cho khách mua

Mã số tin: 477244Loại tin: Tin ThườngNgày đăng: 20-06-2023Ngày hết hạn: 27-06-2023

Đường 781, Hòa Hội

1.25 Tỷ

Thông tin tổng quan

Bán đất thổ cư

3000m2

0

0

0

Hẻm

0

Thông tin chi tiết
Năm vừa rồi ông anh có đầu tư vài lô đất ở thời điểm đất còn sốt đang có giá nhưng nay do không đủ tiền trả tiền vay nên muốn bán lại với giá lỗ để trả nợ. Anh chị em đang có nhu cầu đầu tư đất thì nhanh tay mua ngay lô này đi ạ.
Đất ở Châu Thành-Tây Ninh, diện tích hơn 3 công 3 đường trước đất rải đá bằng phẳng ô tô thoải mái tới đất luôn. Đất cao ráo, xung quanh không khí trong lành thoáng mát, đất đai màu mỡ thích hợp sản xuất nông nghiệp, đất gần dân, điện nước hiện hữu cách nhựa không xa, xung quanh đầy đủ tiện ích gần chợ, trường học, trung tâm hành chính xã.
Đất đã có sổ hồng riêng, khách an tâm chốt nhanh công chứng trong ngày luôn nhé.
Khách mua lô này về làm vườn hay xây nhà yến thì quá là Ok ạ, khách nào muốn mua đầu tư dài hạn hay dưỡng già về sau thì đều có hời.
Giá bán 1 tỷ 325 triệu hết đất, còn thương lượng luôn nha khách.
Chủ đang muốn bán nhanh nên khách thiện chí quan tâm thì liên hệ em ngay để có đầy đủ thông tin đất và được đi xem đất.
ACE môi giới gần xa đang có khách thì liên hệ em gửi thông tin đất chạy phụ chủ chứ anh ấy đang bị dí nợ lắm rồi. Hoa hồng đảm bảo không làm anh chị thất vọng nhé.
Thông tin bản đồ
Lưu ý
Quý khách hàng đang xem nội dung tin rao "Đất vườn giá rẻ sổ hồng sẵn tiềm năng sinh lời cao cho khách mua". Mọi thông tin liên quan tớitin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu Quý khách hàng phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thôngbáo cho chúng tôi.
Thông tin liên hệ
Huỳnh Thị Aí

Tin Cùng Vị Trí