img
img
img
img
Quận/Huyện
Phường/Xã
Đường Phố
Diện tích
Số Phòng
Hướng Nhà
Dự Án

CHỦ CHỊU LỖ GỬI BÁN GẤP MẢNH ĐẤT Ở AN CƠ- CHÂU THÀNH CHỈ 470 TRIỆU

Mã số tin: 475579Loại tin: Tin ThườngNgày đăng: 17-06-2023Ngày hết hạn: 24-06-2023

Đường 786, Ninh Điền

470 Triệu

Thông tin tổng quan

Bán đất thổ cư

1312m2

0

0

0

Hẻm

0

Thông tin chi tiết
Chủ đang xây nhà nửa chừng thì tiền không đủ để tiếp tục xây theo ý muốn nên bán nhanh lô đất với giá ngộp để có nguồn tiền xây nhà mới.
Lô đất ở Châu Thành, Tây Ninh. Chủ mới làm đường trước đất thẳng tắp, đường ô tô đến đất.
Diện tích 1 công 3 đất đẹp vuông vức, sổ sẵn pháp lý rõ ràng.
Đất cách UBND xã, trường tiểu học, chợ chỉ hơn 10 phút đi xe, gần khu vực dân cư, bán kính 2,5Km có đầy đủ tiện ích. Đất bằng phẳng cao ráo xung quanh không khí trong lành thoáng mát.
Khách mua lô này về trồng trọt hay làm vườn thì còn gì bằng, xung quanh đất yên tĩnh không khí trong lành, thoáng mát nên cũng rất thích hợp xây nhà yến và chăn nuôi. Lô này giá vừa túi tiền nên khách nào tài chính thảnh thơi mua để dành làm của hay mua đầu tư đều phù hợp.
Giá bán: 358 triệu/ sào, giá này mà khách mua nhanh thì chủ còn bớt nữa.
Vì cần thêm kinh phí để xây nhà nên chủ muốn bán nhanh, khách nào muốn đi xem đất thì cứ liên hệ em, thiện chí muốn mua em dắt lên gặp trực tiếp chủ để thương lượng giá, chứ ổng cũng muốn bán nhanh để cất tiếp cái nhà để ở.
Thông tin bản đồ
Lưu ý
Quý khách hàng đang xem nội dung tin rao "CHỦ CHỊU LỖ GỬI BÁN GẤP MẢNH ĐẤT Ở AN CƠ- CHÂU THÀNH CHỈ 470 TRIỆU". Mọi thông tin liên quan tớitin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu Quý khách hàng phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thôngbáo cho chúng tôi.
Thông tin liên hệ
Huỳnh Thị Aí

Tin Cùng Vị Trí