img
img
img
img
Quận/Huyện
Phường/Xã
Đường Phố
Diện tích
Số Phòng
Hướng Nhà
Dự Án

Bán đất đường Thân Nhân Trung - Mỹ Độ Bắc Giang. 80m2. Giá Nhỉnh 2 tỷ

Mã số tin: 490437Loại tin: Tin ThườngNgày đăng: 13-07-2023Ngày hết hạn: 20-07-2023

Đường Thân Nhân Trung, Mỹ Độ

2.9 Tỷ

Thông tin tổng quan

Bán đất thổ cư

78m2

0

0

0

Hẻm

0

Thông tin chi tiết
++Vị Trí lô đất nằm trên mặt đường Thân Nhân Trung, Phường Mỹ Độ, TP Bắc Giang. Đây là tuyến đường cửa ngõ chính nối từ Bắc Ninh về . Trước mặt bên kia đường đối diện với lô đất là Hệ thống Bệnh viện Nội Tiết, BV Ung Bướu và Quy hoạch Bệnh Viện đa khoa mở rộng 800 giường, Bến xe khách Bắc Giang, Khu đô Thị Phía Tây Nam TP Bắc Giang.
++ Với Diện tích 78m2, MT 5m rất phù hợp cho ,quý khách XD tòa nhà cao tầng để KD, Cho thuê hoặc để ở cũng rất lý tưởng cho cs phồn vinh Thịnh Vượng.
++ Xung quanh lô đất là khối tiện ích khổng lồ như hệ thống Trường Học từ Mầm Non đến trường Cấp 3 chỉ cách lô đát khoảng từ 500m đến 1.5km. công viên, Hồ diều hòa, các trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí-TDTT cũng rất gần với lô đất.
++ Đây là vị trí Kinh doanh bất chấp các loại hình dịch vụ, Khu vực dân trí văn minh, An Ninh Đảm bảo.
++ Sổ Đỏ Chính Chủ, Pháp lý minh bạch.
++ Liên Hệ: Mr Thắm- Chuyên gia tư vấn BĐS Bắc Giang.
Thông tin bản đồ
Lưu ý
Quý khách hàng đang xem nội dung tin rao "Bán đất đường Thân Nhân Trung - Mỹ Độ Bắc Giang. 80m2. Giá Nhỉnh 2 tỷ". Mọi thông tin liên quan tớitin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu Quý khách hàng phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thôngbáo cho chúng tôi.
Thông tin liên hệ
Cao Xuân Thắm

Tin Cùng Vị Trí