img
img
img
img
Quận/Huyện
Phường/Xã
Đường Phố
Diện tích
Số Phòng
Hướng Nhà
Dự Án

ĐIỀU GÌ ĐANG XẢY RA VỚI ĐẤT NỀN Ở VỊNH HẠ LONG

Mã số tin: 135965Loại tin: Tin ThườngNgày đăng: 05-03-2020Ngày hết hạn: 11-03-2020

Phường Bãi Cháy, Thành Phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

12 triệu

Thông tin tổng quan

Bán đất nền dự án

Không Xác Định

300m2

0

0

0

Mặt tiền

0

Thông tin chi tiết
Năm ấy, tiếc rẻ không mua cái điều hòa. Mấy năm sau không chịu nổi, cũng quyết định mua...thế là oan uổng khổ sở chịu nóng mấy năm !
Năm ấy, tiếc rẻ không mua cái điện thoại. Mấy năm sau không chịu nổi, quyết định mua... thế là oan uổng phải dùng cùi bắp mấy năm !
Năm ấy, tiếc rẻ không mua bộ kem dưỡng da chăm sóc da. Mấy năm sau, thấy mình lão hóa, xuống cấp không chịu được, quyết định mua cả bộ làm đẹp về dùng...thế là oan uổng xấu xí mất mấy năm !
Hôm nay, tiếc rẻ chê xa không đặt cọc giữ nền đất Biệt thự đồi thuỷ sản vì nghĩ mấy hôm nữa chắc vẫn còn, có khi giá lại tốt hơn. Sang tháng, thấy dự án bán ào ào, giá tăng, miếng đất mình thích người khác mua mất, chính sách bán hàng, giá và những chương trình ưu đãi không còn, quyết định chọn nền khác... thế là oan uổng mất quyền lợi !
Vậy mọi người có nhìn ra quy luật gì không ??? sớm muộn cũng phải làm, sớm muộn gì cũng phải quyết định, sớm muộn gì cũng phải mua, vậy sao không làm sớm, không quyết định sớm, không mua sớm !
Đời người vốn ngắn ngủi, lại nhiều bất trắc...Vậy sao cứ phải chờ đợi !
Cơ hội đầu tư sinh lời bất động sản biển Vịnh Hạ Long sinh lợi nhuận cao không thể bỏ qua – giá chỉ từ 2,7 tỷ - DỰ ÁN BIỆT THỰ ĐỒI THỦY SẢN - BIỆT THỰ ĐỒI HÌNH ZICZAC DUY NHẤT THEO KIỂU HOLLYWOOD TẠI VIỆT NAM
Chính sách tháng 15/10 – 31/10:
MUA 1 NỀN ĐẤT 2,7 TỶ VỚI GIÁ CHỈ BẰNG MỘT NỬA GIÁ THỊ TRƯỜNG. MUA ĐẤT BÁN LẠI ĐÚNG GIÁ VẪN LỜI ĐƯỢC NỬA GIÁ. XÂY BIỆT THỰ LÊN CHO THUÊ SAU VÀI NĂM THU HỒI VỐN BAN ĐẦU MỘT CÁCH DỄ DÀNG, BÁN LẠI GIÁ LỜI ÍT NHẤT GẤP 3 LẦN GIÁ THỊ TRƯỜNG, HOẶC ĐỂ LÀM 1 NƠI SINH SỐNG HAY HƯỞNG THỤ THÌ KHÔNG CÒN GÌ TUYỆT VỜI HƠN NỮA.
Mọi thông tin chi tiết và cập nhật về dự án Biệt Thự Đồi Thủy Sản
HOTLINE: 0120.623.2024 Kiều Chinh
Thông tin bản đồ
Lưu ý
Quý khách hàng đang xem nội dung tin rao "ĐIỀU GÌ ĐANG XẢY RA VỚI ĐẤT NỀN Ở VỊNH HẠ LONG". Mọi thông tin liên quan tớitin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu Quý khách hàng phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thôngbáo cho chúng tôi.
Thông tin liên hệ
Trần Thị Kiều Chinh

Tin Cùng Vị Trí